Quảng cáo Google Shopping

Bán hàng hiệu quả với quảng cáo Google Shopping

Tự động quảng cáo đến khách hàng tiềm năng dễ dàng với tỷ lệ chuyển ra đổi đơn hàng cao hơn đến 50%..

Google Shopping là gì ?

  • Google Shopping là một hình thức quảng cáo bán hàng mới của Google, cho phép người mua dễ dàng nhìn thấy thông tin sản phẩm và so sánh để có thể ra quyết định mua hàng ngay khi tìm kiếm online.
  • Đây là hình thức quảng cáo bán hàng có tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao nhất của Google hiện tại.

Quảng cáo Google Shopping hiển thị ở đâu?

Quảng cáo Google Shopping hiển thị trên Google Tìm kiếm.

  1. Mobile: Hiển thị top 1 trên tìm kiếm – băng truyền sản phẩm tối đa 25 sản phẩm.
  2. Máy tính: Hiển thị Top 1 – băng truyền sản phẩm tối đa 25 sản phẩm và tối đa 9 sản phẩm bên cột phải tìm kiếm.
quảng cáo google shopping

Quảng cáo Google Shopping hiển thị như thế nào ?

Quảng cáo sẽ bao gồm hình ảnh sản phẩm, tiêu đề mô tả sản phẩm, giá và thương hiệu của bạn. Khách hàng sẽ thấy mô tả cơ bản về sản phẩm trước khi click chuột vào website.

Quảng cáo Google Shopping tốn phí như thế nào?

Bạn chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo, không mất tiền hiển thị.

Tại sao nên chạy Google Shopping ?

Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm

Khách hàng tìm thấy sản phẩm của bạn trên Google đúng vào thời điểm khách hàng đang có nhu cầu mua sắm.

Hiện diện nhiều hơn

Sản phẩm của bạn có thể xuất hiện cùng lúc trên vị trí mà Quảng cáo Google Shopping phân phối khi có lượt tìm kiếm liên quan. Ngoài ra Quảng cáo Google Shopping và Quảng cáo từ khóa có thể xuất hiện song song với nhau, điều này có nghĩa là số lượng người nhấp vào quảng cáo của bạn có thể tăng lên gấp đôi.

Tăng lượt truy cập Website

Doanh nghiệp triển khai Quảng cáo Google Shopping thấy tỷ lệ nhấp chuột (CTR) cao hơn nhiều so với Quảng cáo từ khóa truyền thống.

Khách hàng tiềm năng hơn

Khi triển khai Quảng cáo Google Shopping, thông tin sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị một cách rõ ràng. Từ đây khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình trước khi nhấp vào quảng cáo. Việc này sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí quảng cáo khi không phải trả tiền cho các lượt nhấp của khách hàng không tiềm năng.

quảng cáo google shopping

Vậy đâu là khác biệt giữa Quảng cáo Google Shopping và Quảng cáo từ khóa ?

 

Quảng cáo Google Shopping có hình ảnh sản phẩm trực diện và nổi bật, còn quảng cáo từ khóa thì không.

Google Smart Shopping sẽ giúp cho các bạn có thể tăng tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo lên đến 35% và tăng 60% tỉ lệ chốt đơn hàng so với quảng cáo từ khóa truyền thống.

So với Google Ads, quảng cáo Google Smart Shopping có thể giúp tiết kiệm tới 1/2 ngân sách quảng cáo

40%

Tiết kiệm ngân sách

35%

Tăng lượt truy cập

30%

Khách hàng tiềm năng

100%

Đúng khách hàng

BẢO AN MEDIA ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA GOOGLE TẠI VIỆT NAM

Đối tác cao cấp

Là một đối tác cao cấp của Google. Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng một giải pháp quảng cáo toàn diện nhất. Bên cạnh đó mọi thắc mắc của khách hàng cũng được chúng tôi hỗ trợ

Kinh nghiệm

Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm quảng cáo thực tiễn, chúng tôi giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, không cần phải tự mày mò chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả.

Theo dõi

Trong quá trình chạy quảng cáo cho khách hàng, chúng tôi sẽ cài đặt những công cụ theo dõi chuyển đổi giúp khách hàng có thể đo lường được độ hiệu quả của quảng cáo.

Chống Click tặc

BẢO AN áp dụng phần mềm chống click tặc vào các dự án, giúp hạn chế được các click ảo đến từ đối thủ nhằm nâng cao hiệu quả và giảm tối đa chi phí quảng cáo cho khách hàng.

Nói với chúng tôi yêu cầu của bạn

Bảo An sẽ giúp bạn triển khai quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Sự hài lòng của khách hàng là niềm tin để chúng tôi phát triển công nghệ.

Ý Kiến

Khách hàng